Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Tin tức

Thứ 3, 09 Tháng năm 2017

Dòng Sedan cho gia đình trẻ với giá khoảng 500 triệu ở Việt Nam

Giá cả hợp lý – Khung gầm bền bỉ – Nhập khẩu. Hơn hết là tính thực dụng khiến Attrage là một mẫu xe phù hợp với gia đình trẻ hoặc kinh doanh nhỏ có giá lăn bánh khoảng 500 triệu đồng.

Chi tiết
Thứ 3, 09 Tháng năm 2017

MMV xây dựng Trung tâm huấn luyện và Trung tâm phụ tùng mới

Trong kế hoạch mở rộng hoạt động kinh doanh tại thị trường Việt Nam, Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) đã khởi công dự án xây dựng trung tâm huấn luyện và kho phụ tùng hoàn toàn mới vào ngày 25/03/2017 vừa qua

Chi tiết
Thứ 3, 09 Tháng năm 2017

Mitsubishi Motors Việt Nam và Câu lạc bộ Attrage Việt Nam Gặp gỡ lần đầu, kết nối dài lâu.

Ngày 22/3, tại sự kiện khai trương cơ sở mới của đại lý ủy quyền thuộc Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV), MMV đã được gặp gỡ và tiếp đón các đại diện của Câu lạc bộ Attrage Việt nam, là khách mời danh dự của sự kiện.

Chi tiết
Thứ 3, 09 Tháng năm 2017

BTC cân nhắc điều chỉnh thuế TTĐB đối với xe bán tải lên 60%

Trước thông tin Bộ tài chính sẽ xem xét điều chỉnh mức thuế tiêu thụ đặc biệt và lệ phí trước bạ đối với xe bán tải, nhiều hãng ô tô đang phấp phỏng lo lắng về khả năng sụt giảm doanh số bởi giá bán có thể đội lên hàng trăm triệu đồng. Đối với người tiêu dùng Việt, xe bán tải (pick-up) đã không còn xa lạ, nhờ khả năng vận hành tốt trên mọi địa hình từ đô thị cho đến đường trường, tính đa dụng cao (chở người, chở hàng) mà bán tải đang dần trở thành xu hướng mua xe mới.

Chi tiết
Thứ 3, 09 Tháng năm 2017

Hãy tham gia trải nghiệm xe Mitsubishi trên toàn quốc trong tháng 3 này.

Nhằm mang đến cơ hội trải nghiệm thực tế các tính năng của dòng xe Mitsubishi và nhận ưu đãi đặc biệt duy nhất trong tháng 3 “FUKUBUKURO – Rinh xe nghinh tài lộc”.

Chi tiết
Thứ 3, 09 Tháng năm 2017

Hưởng lợi kép khi mua Mitsubishi Attrage và Mirage trong tháng 3 này.

Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) chính thức công bố giảm giá từ đầu tháng 3 cho dòng xe Mirage và Attrage áp dụng theo chương trình khuyến mãi mới. Bên cạnh đó, chương trình ưu đãi “FUKUBUKURO – Rinh xe nghinh tài lộc” , áp dụng đến hết 31/03/2017.

Chi tiết