Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Tin tức

Thứ 3, 09 Tháng năm 2017

Khuyến mại tháng 5/2017 “Sakura Matsuri, Rộn ràng sắc hoa – Niềm vui lan toả”

Với mong muốn đem đến nhiều niềm vui và không khí lễ hội hoa anh đào cùng quý khách hàng, Mitsubishi Motors sẽ dành tặng những món quà đặc biệt trong sự kiện “Sakura Matsuri, Rộn ràng sắc hoa – Niềm vui lan toả” trong tháng 5 này. Quý khách hàng có cơ hội sở hữu những sản phẩm thật chất với nhiều ưu đãi từ chương trình sự kiện “Sakura Matsuri, Rộn ràng sắc hoa – Niềm vui lan toả.

Chi tiết
Thứ 3, 09 Tháng năm 2017

Mitsubishi Triton “chơi lớn” ở thị trường Anh

Mitsubishi tại Anh Quốc vừa lên kế hoạch sản xuất phiên bản đặc biệt của dòng xe bán tải Triton với hàng loạt các trang thiết bị “hạng nặng” dành cho offroad, có thể hấp dẫn bất kì tay chơi nào. Phiên bản đặc biệt có tên Mitsubishi Trtion Barbarrian nổi bật với lớp sơn ngoại thất được phối bởi hai màu xanh Electric Blue metallic và đen Cosmos Black.

Chi tiết
Thứ 3, 09 Tháng năm 2017

Mitsubishi vượt mặt Toyota và Honda về xuất khẩu ô tô

Mitsubishi Motors Corporation vừa lần đầu tiên trở thành hãng xuất khẩu ô tô nhiều nhất tại Thái Lan. Đây cũng là lần đầu tiên Mitsubishi vượt mặt Toyota và Honda ở mảng xuất khẩu ô tô.

Chi tiết
Thứ 3, 09 Tháng năm 2017

Dàn bán tải thi tài Off-road mừng sinh nhật PVC 5 tuổi

Trong các chi hội thường xuyên sinh hoạt trên diễn đàn OTOFUN, PVC là một trong số các chi hội kỳ cựu nhất. PVC không chỉ là nơi quy tụ những người đam mê dòng xe bán tải mà còn tạo điều kiện để các thành viên cùng trao đổi kinh nghiệm bảo dưỡng xe, chia sẻ những gói phụ kiện, trang bị nhằm tăng công suất hay khả năng vượt địa hình. Trải qua quá trình hình thành và phát triển, PVC đã có nhiều đóng góp tích cực cho cộng đồng, gắn kết các thành viên với nhau thành một thể thống nhất

Chi tiết
Thứ 3, 09 Tháng năm 2017

ATTRAGE VIETNAM CLUB KỶ NIỆM SINH NHẬT 2 NĂM

ATTRAGE VIETNAM CLUB (AVC) đã có buổi sinh nhật sớm rất đầm ấm và hoành tráng vào ngày 16/4. Khoảng 50 xe Attrage xếp hàng dài trước mặt sân vận động Mỹ Đình, tạo ấn tượng lớn đối với người qua đường. Đây là kỷ lục về số lượng xe cùng tập hợp một lúc từ trước tới nay của AVC.

Chi tiết
Thứ 3, 09 Tháng năm 2017

Cách phân biệt SUV và Crossover

Về hình dáng bề ngoài, 2 phân khúc này nhìn cũng gần như nhau: gầm cao, dáng khỏe, 5-7 chỗ. Thực tế, Crossover (còn gọi là CUV) có nhiều đặc điểm của SUV, nên việc khó phân biệt, hay nhiều khi gọi nhầm cũng là chuyện dễ hiểu.

Chi tiết