Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Tin tức

Thứ 3, 09 Tháng năm 2017

Khuyến mãi 03/2017 FUKUBUKURO

Với mong muốn chia sẻ nhiều niềm vui và may mắn cùng quý khách hàng, Mitsubishi Motors sẽ kéo dài sự kiện “FUKUBUKURO- Rinh xe nghinh tài lộc” đến hết tháng 3

Chi tiết
Thứ 3, 09 Tháng năm 2017

Cảm nhận của khách hàng về Outlander trên cung đường Buôn Ma Thuột

Em cùng em gái da nâu mới có chuyến đi chơi xa đến Buôn Ma Thuột, ghé thăm huyện Lak chơi. Em ghi nhanh một số cảm nhận về em gái da nâu nhà em, cảm nhận cá nhân có sao nói dzậy, có thể người này thấy dzậy còn người khác thấy khác.:D

Chi tiết
Thứ 3, 09 Tháng năm 2017

“CƠN SỐT” MANG TÊN PAJERO SPORT SẮP TRỞ LẠI VIỆT NAM

Được xem là sự trở lại ở đẳng cấp cao hơn của huyền thoại Pajero, dù xuất hiện ở bất cứ thị trường nào, Mitsubishi Pajero Sport cũng luôn được xem là mẫu xe nhận được nhiều sự mong đợi nhất. Và sau thời gian dài ngóng trông, giới mộ điệu xe tại Việt Nam sắp được tận mắt chiêm ngưỡng phiên bản mới nhất của “Huyền thoại đường đua Dakar Rally”.

Chi tiết
Thứ 3, 09 Tháng năm 2017

TRITON VIETNAM CLUB “OFFLINE” VỚI HOẠT ĐỘNG THÚ VỊ

Chiều Chủ Nhật (27/11) vừa qua, tại bãi bồi chân cầu Vĩnh Tuy, gần 30 thành viên cùng gần 30 xe Mitsubishi Triton của câu lạc bộ Triton Việt Nam (TVC) đã cùng tụ họp tại buổi gặp gỡ giao lưu và thống nhất định hướng hoạt động cho các năm tiếp theo.

Chi tiết
Thứ 3, 09 Tháng năm 2017

Mitsubishi Triton MIVEC được giới thiệu với động cơ hoàn toàn mới

Trong tháng 11-2016, Triton được trang bị động cơ Diesel 2.4 MIVEC hoàn toàn mới chính thức được Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) giới thiệu đến khách hàng.

Chi tiết
Thứ 3, 09 Tháng năm 2017

RA MẮT MITSUBISHI PAJERO SPORT HOÀN TOÀN MỚI

MITSUBISHI PAJERO SPORT HOÀN TOÀN MỚI – ĐẲNG CẤP XỨNG TẦM HUYỀN THOẠI-CHÍNH THỨC NHẬN ĐẶT HÀNG TẠI VIỆT NAM

Chi tiết