Mitsubishi Motors Vietnam

Header

THÁNG 4 NGẬP TRÀN QUÀ TẶNG, HÃY CÙNG MITSUBISHI BẮC QUANG ĐẨY LÙI COVID, BẢO VỆ GIA ĐÌNH BẠN TỐI ĐA

Chương trình khuyến mãi hấp dẫn, tất cả các dòng xe tại Mitsubishi Bắc Quang sẽ được trang bị miễn phí máy lọc không khí và diệt khuẩn cao cấp thương hiệu Blaupunkt từ Cộng hoà liên bang Đức.

? Blaupunkt là thương hiệu nổi tiếng và bề dày kinh nghiệm gần 90 năm trong ngành giải trí ô tô. Được thành lập từ những năm 1932, là 1 trong những công ty con thuộc Tập đoàn Bosch danh tiếng toàn cầu. Với chức năng làm sạch không khí, loại bỏ các vi sinh vật và vi khuẩn gây bệnh cùng khả năng khử mùi vượt trội, Blaupunkt AT 1.0 với hệ thống lọc 3 lớp bằng than hoạt tính thật sự giúp người ngồi trong xe thực sự thoải mái và an toàn như ngồi ở nhà.

? Thiết kế sang trọng và đẳng cấp cùng việc lắp đặt và thay lọc vô cùng dễ dàng và tiện dụng. Sau khi đã lọc không khí và khử mùi, bạn hoàn toàn có thể cho 1 ít hương thơm theo sở thích lan toả trong xe bằng một thao tác rất đơn giản.

? Với chúng tôi, sự an toàn và hài lòng của Quý khách hàng là tiêu chí hàng đầu để tập thể Mitsubishi Bắc Quang cùng hướng đến.

? Chương trình được áp dụng từ ngày 15/4 đến hết ngày 15/6.

? Hãy đến tham quan các mẫu xe tại Mitsubishi Bắc Quang để trải nghiệm chương trình máy lọc cao cấp Blaupunkt cùng nhiều quà tặng hấp dẫn và CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI KHỦNG từ nhà máy Mitsubishi Motors Việt Nam.

?? THÁNG 4 NGẬP TRÀN QUÀ TẶNG ??

?? ?? VIỆT NAM QUYẾT THẮNG ?? ??

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới