Mitsubishi Motors Vietnam

Header

MMV xây dựng Trung tâm huấn luyện và Trung tâm phụ tùng mới

Trong kế hoạch mở rộng hoạt động kinh doanh tại thị trường Việt Nam, Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) đã khởi công dự án xây dựng trung tâm huấn luyện và kho phụ tùng hoàn toàn mới vào ngày 25/03/2017 vừa qua.

Trung tâm huấn luyện với diện tích 1.600 m2 được xây dựng mới hoàn toàn sẽ phục vụ tốt hơn việc huấn luyện cho đội ngũ nhân viên dịch vụ và bán hàng của hệ thống đại lý MMV.

Trung tâm phụ tùng mới có diện tích gấp đôi hiện nay và có khả năng lưu trữ 20.000 chi tiết cho tất cả các dòng xe Mitsubishi, đáp ứng nhu cầu tăng nhanh của thị trường đến năm 2020. Qua đó, trung tâm phụ tùng sẽ đáp ứng việc giao phụ tùng nhanh hơn, hướng đến mục tiêu giao hàng đến các đại lý trên lãnh thổ Việt Nam trong vòng 24h.

Việc mở rộng đầu tư vào trung tâm huấn luyện và trung tâm phụ tùng hướng đến mục tiêu tăng cường chất lượng dịch vụ khách hàng trong bối cảnh doanh số và số lượng đại lý ủy quyền của MMV tăng nhanh trong những năm gần đây.

Trong năm 2016, bên cạnh việc tăng số lượng mẫu xe được phân phối tại thị trường Việt Nam lên thành 7 mẫu xe, hệ thống đại lý của MMV đã liên tục mở rộng và nâng cấp. Tính đến nay, MMV có 24 phòng phòng trưng bày và 25 xưởng dịch vụ ủy quyền trên toàn quốc. Năm 2016 cũng ghi nhận doanh số bán hàng kỷ lục của MMV, đạt 6.113 xe, tăng 47,4% so với năm 2014.

Dưới đây là 1 số hình ảnh trong buổi Lễ động thổ dự án:

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ :

Hotline: 0933.66.33.12

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới