Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Mitsubishi Motors Việt Nam và Câu lạc bộ Attrage Việt Nam Gặp gỡ lần đầu, kết nối dài lâu.

Ngày 22/3, tại sự kiện khai trương cơ sở mới của đại lý ủy quyền thuộc Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV), MMV đã được gặp gỡ và tiếp đón các đại diện của Câu lạc bộ Attrage Việt nam, là khách mời danh dự của sự kiện.

Buổi gặp gỡ ngẫu nhiên tuy ngắn ngủi nhưng có thể được coi là sự khởi đầu tốt đẹp cho sự đồng hành lâu dài giữa hai bên.

Attrage Việt Nam Club được thành lập vào tháng 4/2015, bao gồm những người yêu thích và đang sử dụng dòng xe Mitsubishi Attrage trên khắp cả nước. Tới nay, sau hai năm, số thành viên chính thức được gắn logo của Câu lạc bộ đã lên tới con số gần 300, chưa kể hơn 2000 người đang theo dõi fanpage của câu lạc bộ.

Chị Mai Anh-thành viên Ban quản trị Câu lạc bộ-cho biết “Attrage Việt Nam Club mong muốn sẽ có sự kết nối và đồng hành lâu dài giữa hãng Mitsubishi và Câu lạc bộ, đặc biệt là trong các hoạt động xã hội. Hiện tại, tuy chưa thực hiện được nhiều hoạt động quy mô lớn nhưng hi vọng rằng với sự đồng hành từ phía hãng thì Câu lạc bộ sẽ có thêm nhiều hoạt động phong phú và ý nghĩa.”

Hiện tại, MMV đang vinh dự được đồng hành cùng hai câu lạc bộ khách hàng lớn là Triton Vietnam Club và Pajero Sport Club. Việc có thêm sự đồng hành của Attrage Việt Nam Club là một niềm vui lớn với MMV, đặc biệt là trong giai đoạn mới với những sự chuyển mình mạnh mẽ.

Fanpage chính thức của Câu lạc bộ: facebook.com/groups/attragevietnam/

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới