Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Dàn bán tải thi tài Off-road mừng sinh nhật PVC 5 tuổi

Trong các chi hội thường xuyên sinh hoạt trên diễn đàn OTOFUN, PVC là một trong số các chi hội kỳ cựu nhất. PVC không chỉ là nơi quy tụ những người đam mê dòng xe bán tải mà còn tạo điều kiện để các thành viên cùng trao đổi kinh nghiệm bảo dưỡng xe, chia sẻ những gói phụ kiện, trang bị nhằm tăng công suất hay khả năng vượt địa hình. Trải qua quá trình hình thành và phát triển, PVC đã có nhiều đóng góp tích cực cho cộng đồng, gắn kết các thành viên với nhau thành một thể thống nhất.

Và để chào mừng sinh nhật lên 5 tuổi – một cộc mốc vô cùng đáng nhớ, hàng chục mẫu pickup của thành viên PVC đã hội ngộ tại khu vực bãi giữa sông Hồng (Hà Nội), tạo nên một cuối tuần rực lửa với các màn biểu diễn ấn tượng.

Cũng trong khuôn khổ sự kiện này, PVC đã tổ chức một cuộc thi Kỹ năng lái xe địa hình – đây là màn trình diễn của hàng loạt các tay lái có tên tuổi trong PVC được nhiều người mong đợi. Ban tổ chức thiết kế 2 đường thi riêng với độ khó khác nhau dành cho các dòng xe bán tải nguyên bản và các model đã được nâng cấp.

Đăng ký tham gia tranh tài tại sự kiện lần này gồm hơn 50 đội thi. Trong đó, có 6 đội thi sử dụng Nissan Navara, 5 đội thi sử dụng xe Mitsubishi Triton, 4 đội xe Chevrolet Colorado, 3 đội sử dụng xe Mazda BT-50.

Bài thi hạng nguyên bản không quá hóc búa. Tuy nhiên, con dốc 40 độ trên địa hình đất phù sa đã gây cản trở không nhỏ cho các đội thi. Nhiều xe đã phải bỏ cuộc, đặc biệt là các dòng xe một cầu, thậm chí có cả những chiếc xe hai cầu cũng không thể vượt qua vì mất đà.

Một trong những tâm điểm của sự kiện lớn lần này dồn vào hai cô gái trẻ, họ cũng đã từng nổi tiếng trong một số sự kiện lái xe địa hình của PVC. Với thời gian hoàn thành bài thi là 2,375 phút, đội nữ duy nhất đã vượt qua mặt nhiều “đấng mày râu”.

Cuộc thi kỹ năng lái xe địa hình mừng sinh nhật câu lạc bộ Pickup Vietnam Club khép lại với những ngôi vị dẫn đầu lại thuộc về nhóm xe “thiểu số”. Đứng đầu hạng nguyên bản là tay lái Phạm Ngọc Nam với chiếc xe Mitsubishi Triton thế hệ mới – năm ngoái anh cũng giành được chức vô địch ở hạng thi này.

Kết quả hội thi kỹ năng lái xe bán tải trên địa hình chào mừng PVC 5 tuổi:

Hạng Nguyên Bản:

STT Tay lái Xe thi đấu
1 Phạm Ngọc Nam Mitsubishi Triton
2 Nguyễn Huy Thông Ford Ranger
3 Nông dân Ba Vì Mazda BT-50

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới