Mitsubishi Motors Vietnam

Header

CA SĨ TUẤN HƯNG NHẬN XE TRITON TẠI MITSUBISHI BẮC QUANG

Triton AT Athlete chính thức trở thành người bạn đồng hành của Ca sĩ TUẤN HƯNG cho các chuyến đi thiện nguyện vì cộng đồng

Hãy cùng Mitsubishi Bắc Quang “Gấp Đôi Yêu Thương” cho các dòng xe TRITON trong Tháng 4 này nhé !!!

Việc lựa chọn Mitsubishi Triton của ngôi sao ca sĩ Tuấn Hưng không chỉ là một quyết định cá nhân mà còn là một sự khẳng định về chất lượng và đẳng cấp của dòng xe này. Sau khi tìm hiểu một thời gian, anh Tuấn Hưng đã quyết định tin tưởng và chọn lựa MITSUBISHI TRITON làm người bạn đồng hành của mình vì sự bền bĩ cùng tất cả ưu điểm vượt trội mà dòng xe này đem lại.

Để chia sẻ và lan toả vì tấm lòng luôn sống và chia sẽ cho cộng đồng của anh Tuấn Hưng, Mitsubishi Bắc Quang quyết định mang đến chương trình ưu đãi “Gấp Đôi Yêu Thương” trong tháng 4 này dành cho Quý Khách Hàng khi mua mẫu xe Mitsubishi Triton. Khách hàng không chỉ có cơ hội sở hữu chiếc xe Mitsubishi Triton với ưu đãi hấp dẫn mà còn được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp và tận tâm từ đội ngũ nhân viên của Mitsubishi Bắc Quang:

ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT TRONG THÁNG 4

+ Hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ
+ Tặng 1 năm bảo hiểm vật chất
+ Tặng bộ phụ kiện chính hãng
+ Hỗ trợ tài chính với gói vay lãi xuất ưu đãi nhất hiện nay
+ Cùng nhiều quà tặng đặc biệt chỉ có tại Mitsubishi Bắc Quang

Ca sĩ Tuấn Hưng đã chọn Mitsubishi còn các bạn thì sao, cùng nhau Gấp đôi yêu thương dành cho Mitsubishi Triton trong tháng 4 này nhé.

CHÚNG TÔI SẼ TRÍCH MỘT PHẦN LỢI NHUẬN TỪ XE MITSUBISHI TRITON ĐÓNG GÓP VÀO QUỸ THIỆN NGUYỆN VÌ CỘNG ĐỒNG CỦA CÔNG TY HÀNG NĂM.

CHIA SẼ ĐỂ THÀNH CÔNG

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới